Ảnh hương của năng lực động tới hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại thành phố Hồ Chí Minh

Người thực hiện: Đào Thị Thu Hiền

Tóm tắt kết quả:

Mô hình nghiên cứu của đề tài xem xét tác động của bốn yếu tố là năng lực động của doanh nghiệp: năng lực thị trường, năng lực thích nghi, năng lực kết nối và năng lực đổi mới sáng tạo tới hiệu quả kinh doanh (phi tài chính) của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại TP Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, cả bốn năng lực trên đều có tác động cùng chiều tới hiệu quả kinh doanh, trong đó năng lực đổi mới sáng tạo có mức độ tác động lớn nhất và năng lực kết nối có mức độ tác động nhỏ nhất tới hiệu quả kinh doanh của các SMEs. Kết quả nghiên cứu này hoàn toàn phù hợp với các nghiên cứu trước đây tìm hiểu về năng lực động của doanh nghiệp và tác động của năng lực động tới hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp

Call Now